วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

8 : WPV7

โปรแกรมWindows Photo Viewer 7 เป็นโปรแกรมดูรูปที่ติดมากับเครื่องที่ลงวินโดวส์ 7 ไว้ มันจะเรียกใช้ได้ก็ต่อเมื่อเราอยากดูรูปใดรูปนึงของเครื่องเรา เราก็กดดับเบิ้ลคลิ๊ก มันก็จะเด้งเข้าโปรแกรมนี้อัตโนมัติ 

สำหรับการใช้งานนั้นไม่ยากเราเริ่มจากข้างบนกันเถอะ
แท็บแรกจะเป็น แท็บ File  สามารถก็อปรูปได้ ลบรูปได้ และปิดโปรแกรมได้
แท็บต่อมาคือแท็บปริ้น ถ้าเราอยากจะปริ้นรูปไหนเราก็กดปุ่มนี้เลือกเครื่องปริ้นแล้วก็สั่งปริ้นได้จากโปรแกรมนี้เลย
แท็บต้่อมาคือ Email มันจะเชื่อมต่อกับ Outlook
ต้่อมาคือแท็บ Burn คือ Write รูปลงแผ่น
แท็บ Open ก็คือสามารถให้รูปนี้ไปเปิดในโปรแกรมอื่นได้ผ่านแท็บนี้เลย
ส่วนข้างล่างที่เห็นปุ่มสีฟ้าใหญ่นั่นก็คือ SlideShow ทำให้รูปเต็มหน้าจอ

ขอจบการรีวิวโปรแกรมเพียงเท่านี้ค่ะขอบคุณค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น